Một ngày trải nghiệm ở Đà Lạt

thac-datanla

trung tâm Đà Lạt du lịch của đất nước, với không khí trong lành mát mẻ, và các địa điểm du lịch tuyệt vời, những gì chúng ta chờ đợi, chúng tôi cũng va li xách tay lên và đi để cảm nhận vẻ đẹp của bản chất con người ở đây.
Kinh  nghiệm 

Nếu bạn chỉ có một thời gian ngắn để đi du lịch trong vòng một ngày Đà Lạt.  những điểm hấp dẫn trong thu hút Dalat bạn không nên skip đến đây

1 ngày tour Đà Lạt đến các điểm nổi tiếng

kinh nghiệm Treo cáp Đà Lạt
Các cáp treo dài nhất Đà Lạt Việt Nam

Robin Hill cáp treo: Từ 1.517m cao Robin Hill, băng qua những ngọn đồi, rừng thông và tăng vọt, Đà Lạt cáp treo tại là cáp treo dài nhất Việt Nam (2.267m) được đưa vào vận hành liên động để mang lại cảm giác “đi qua sương mù , bay trong những đám mây “cho du khách đến Đà Lạt khach.Du lịch của bạn để ghi nhớ các trang web du lịch hấp dẫn này nhé.

Du lịch Đà Lạt – Thác Datanla
Dataanla thu hút vẻ đẹp thác du lịch Đà Lạt

Thác Datanla: ngoạn mục, tham gia trượt máng (chi phí tự túc) để khám phá những thác nước ngoạn muc.Thac tinh khiết và gắn liền với nhiều truyền thuyết Ddataanla .Datanla nơi dũng cảm của cô và miền núi K`Lang gặp Hobiang. Tại đây, ông Lang đã tiến hành chiến tranh chống lại bầy thú dữ gồm tinh thể rắn hổ mang 2, 7 và 2 con cáo sói concho. Câu chuyện về những trận dân tộc còn lại ghi rõ: “. Cây Fallen ào ạt gió giận dữ bạo lực, chiến đấu diễn ra ác liệt Lợi dụng con rắn lưỡi ra vào lúc 2, Lang dao rừng cắt của con rắn lưỡi bay 2 và sau đó lấy một cây cung và mũi tên bắn vào mũi 9 sói và cáo khi họ chạy đi … “. Khoảng rơi cây ra khỏi hố sâu tạo nên một trong những hố sâu của cái chết là ở chân thác. Kể từ đó Datanla là nơi hẹn hò cặp vợ chồng. Một ngày du lịch đến Đà Lạt không bỏ qua Thác Datanla của bạn.

thac-datanla

Du lịch Đà Lạt – Thiền Viện Trúc Lâm
Trúc Lâm Thiền viện Đà Lạt lớn nhất toàn quốc

Trúc Lâm: Thiền Viện Trúc Lâm được coi là lớn nhất trong cả nước cả về không gian và quy mô các cuộc tụ họp. Trong hội trường nhà thờ duy nhất Phật Thích Ca cầm hoa sen. Chỉ cần bên ngoài tháp uy nghiêm bên trong treo một quả chuông lớn nặng 1,1 tấn cao 1,98 m so với đầu đá Trúc Lâm bài thơ khắc. Thiền Viện có hơn 100 tu sĩ và giáo dân từ tất cả tập trung trong cả nước, theo lời cầu nguyện hàng ngày của một chế độ nghiêm ngặt để trau dồi quan điểm triết học: “trở lại để thắp sáng cho mình”. Nó cũng là một điểm đến du lịch Đà Lạt thích hợp cho rất nhiều quán bar yên tĩnh phổ biến và thịnh vượng.

Du lịch Đà Lạt Dinh Bảo Đại

Thăm Bảo Đại: Một nơi cho gia đình Bảo Đại và hoàng hậu Nam Phương đã sống và làm việc nhiều năm tại Đà Lạt. Đây được lưu trữ gần như nguyên vẹn từ lối trang trí năm 1930.Day là một điểm thu hút khách du lịch ở Đà Lạt mà bạn không nên bỏ lỡ.

Nhung tour da lat dip le 30/4

Du lịch Đà Lạt – Thung Lũng Tình Yêu
Thung Lũng Tình Yêu, một trong những điểm du lịch lãng mạn nhất Đà Lạt

Thung lũng tình yêu: một thắng cảnh trữ tình và thơ mộng nhất tại Đà Lạt, và cũng là một nơi lãng mạn nhất trong bản đồ du lịch Việt Nam bị đánh chìm vào sườn đồi với rừng thông xanh quanh năm, đoàn chụp ảnh miễn phí tiết kiệm cho mình những khoảnh khắc đẹp ở đây. Là nơi lý tưởng để đi xe trên các ngọn đồi. Một ngày du lịch đến Đà Lạt bạn chắc chắn nên đi đến thời điểm này, đây là điểm du lịch tại Đà Lạt nổi tiếng nhất, với một bầu không khí lãng mạn và êm dịu, bạn sẽ cảm thấy như bạn đang ở trên trời Street.

Đà Lạt thành phố hoa
Đà Lạt rừng hoa: hoa lớn nhất của Việt Nam Showroom, thao tác và hiển thị nơi sản phẩm được hoa khô. Showroom được trang trí đẹp mắt bởi hình ảnh một thế giới kỳ diệu và địa điểm nổi tiếng như Vạn Lý Trường Thành, Tháp Eiffel, hoa cảnh quan rừng ở Hà Lan, Đà Lạt … mở rộng theo công nghệ hiện đại làm cho người xem cảm giác như đang lạc vào thế giới của tất cả hoa với phong cảnh sinh động và lộng lẫy. ngày du lịch Đà Lạt để nhanh bạn nhìn vào các Lạt rừng hoa Đà và mua một số quà tặng đáng yêu ở đây cho gia đình và người thân.

Domaine de Marie Giáo Hội: Còn được gọi là lãnh thổ Notre Dame hay nhà thờ Mai Anh (nằm trên ngọn đồi vì có anh đào-đồi Mai Anh) là một nhóm các tòa nhà bao gồm một nhà nguyện và hai khối từ các nữ tu viện tu Bác Ái Thánh Vinh Sơn với tổng diện tích 12ha nằm trên đường Ngô Quyền từ trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 1 km về phía tây nam. Tại nhà thờ các ngôi mộ của vợ ông Jean Decoux toàn Đông Dương. Nếu bạn không cảm thấy mệt mỏi với một chuyến đi trong ngày đến Đà Lạt tiến hành thông qua chuyến thăm này để khám phá những gì tốt nhất mà các thành phố của Hoa.

Kết thúc tour du lịch một ngày tại Đà Lạt. Bạn phải nhớ các điểm tham quan Đà Lạt và thú vị nhất không phải là nó.

Xem thêm :

Khám phá những khoảnh khắc tuyệt đẹp của sóng

Leave a Reply