Chuyến đi Hà Tiên Châu Đốc, trải nghiệm một lần trong đời !!!

 Tour miền tây nếu bỏ qua trải nghiệm du lịch Hà Tiên Châu Đốc – một phần của đồng bằng sông Cửu Long quả thật là một thiếu sót lớn. Nơi đây nổi tiếng với hệ thống kênh rạch và những cánh đồng thẳng cánh cò bay , một bức tranh phong cảnh hữu tình, yên bình hiếm có trong dòng chảy nhộn nhịp của cuộc sống hiện nay. Cùng với đời sống giản dị, chất phác của các con người miền sông nước, những món ăn đậm đà bản sắc gần gũi, du lịch Hà Tiên, du lịch Châu Đốc là điểm đến bạn không nên bỏ lỡ.

Du lịch Hà Tiên Châu Đốc – vùng cực nam của tổ quốc, gắn liền là miền sông nước miệt vườn và nền văn hóa lúa nước nghìn năm của dân tộc ta. Trong chuyến du lịch này quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những kiệt tác thiên nhiên như Động Thôn Văn,rừng chàm sư, thánh đường hồi giáo, chợ Châu Đốc và những ngôi đền chùa gắn liền với lịch sử …

Dọc theo hành trình đầu tiên chúng ta đi qua Bến Lức Long An, đây được gọi là cội nguồn của hai dòng sông Vàm Cỏ. Bến Lức với những đặc sản nức lòng người mỗi khi đi du lịch Hà Tiên Châu Đốc đó là rượu Đế Gò Đen, gạo nàng thơm chợ đào… những món quà mà du khách có thể mua làm quà cho người thân.

Du lịch Hà Tiên, du lịch Châu Đốc, dạo bước đến với Hà Tiên thật thiếu sót nếu như không ngâm mình trong dòng nước xanh mát của biển Mũi Nai và thưởng thức những loại hải sản nơi đây. Tiếp đến là khung cảnh lãng mạn khi thưởng thức ly cà phê tại đồi Nai Vàng để quên đi những bề bộn cuộc sống, thư giãn cùng mây trời và nhìn về nơi xa là hòn đảo ngọc Phú Quốc và đất nước Campuchia.

Dẫn bước cho chúng ta đến đó là ngọn núi Bình San là một trong những thập cảnh Hà Tiên, viếng thăm lăng Mạc Cửu và gia phả nhà họ Mạc lâu đời người có công khai phá Trấn Hà Tiên, thăm quan ngôi chùa Phù Dung tựa vào chân núi.

Hang Thạch Động sẽ là điểm dừng chân tiếp theo, đây chính là thắng cảnh nổi tiếng được gắn liền với sự tích Thạch Sanh cứu công chúa. Di sản địa chất này nổi tiếng với hệ thống hang động kì ảo trong lòng ngọn tháp đá, những thạch nhũ với hình thù lạ mắt. Nơi đây còn nổi tiếng với thăm quan Hòn Chông – chùa Hang, là di tích nằm trong khu du lịch Hòn Phụ Tử – là 1 trong những địa điểm tâm linh của du lịch Hà Tiên Châu Đốc. Chùa được thắp sáng bằng những ngọn đèn màu xanh, thoát ly hoàn toàn với thế giới bên ngoài, tạo cảm giác thâm nghiêm huyền bí.

Lựa chọn Tour Du Lịch: Châu Đốc – Hà Tiên (2N1Đ) cho chuyến đi chơi của mình sẽ là một trải nghiệm đáng để bạn thử. Hà Tiên – Châu Đốc luôn sẵn lòng chào đón bước chân bạn.

Kim Oanh

Trả lời