Đi tour châu Âu mua gì làm quà ?

Châu Âu không chỉ nổi tiếng với phong cảnh hữu tình, kiến trúc độc đáo mà châu lục này còn là nơi sản xuất ra những vật dụng, đồ ăn, thức uống tuyệt vời.

Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc ‘‘du lịch châu Âu nên mua gì làm quà?’’ thì hãy nhanh tay ‘‘bỏ túi’’ những nhắc nhở dưới đây nhé!

NƯỚC HOA

Nước hoa là một trong những vật có thể được xem như là ‘‘bất ly thân’’ với những cô nàng, anh chàng sành điệu. Nó giúp chúng ta trở nên gợi cảm và tự tin hơn.

Đây cũng chính là một trong những món quà tặng lý tưởng khi du lịch châu Âu. Pháp là trong số những quốc gia nổi tiếng trên toàn cầu bởi những thương hiệu nước hoa đẳng cấp như: Chanel, Dior, Lacome,…

Ngoài ra khi trải nghiệm tour du lịch châu Âu trọn gói, chúng ta cũng có thể chọn dòng nước hoa Gucci của Ý. Gucci có cả những sản phẩm dành cho nam và nữ với hương thơm khó cưỡng và mẫu mã vô cùng hoành tá tràng.

Nước hoa chắc rằng món quà vô cùng ý nghĩa lại dễ dàng vận chuyển. Đây quả là câu trả lời xuất sắc cho câu hỏi ‘‘du lịch châu Âu nên mua gì làm quà?’’

RƯỢU VANG

Rượu vang là loại thức uống phổ biến trên toàn thị trường quốc tế, khá được ưa chuộng trong các buổi lễ, tiệc,… Đây cũng chính là trong những món quà tặng lý tưởng khi du lịch châu Âu, thể hiện sự tinh tế và hoành tráng.

Pháp, Chile, Italia và Tây Ban Nha là bốn quốc gia châu Âu nổi tiếng trên toàn cầu về sản xuất rượu vang.

Nếu bạn trải nghiệm tour du lịch châu Âu trọn gói tại bốn quốc gia kể trên thì có thể lựa chọn rượu vang làm quà tặng. Người nhận được món quà này chắc chắn sẽ vô cùng thích thú đấy!

CHOCOLATE

Chocolate từ rất lâu đã trở thành trong số những hình ảnh biểu trưng cho tình yêu. Chính hương vị độc đáo, đắng mà ngọt, ngọt mà đắng khiến những ai thưởng thức chúng cũng phải đắm say.

Tuy xuất phát từ Trung Mỹ nhưng chocolate ngày nay lại được sản xuất ở nhiều quốc gia châu Âu: Bỉ, Thụy Sĩ, Pháp, Đức, Đan Mạch. Trong các số đó, chocolate Godiva của Bỉ được giới ‘‘sành ăn’’ đánh giá là chocolate ngon nhất thế giới.

Chocolate trở thành món quà tặng lý tưởng khi đi du lịch châu Âu, thể hiện tình cảm của người tặng đến người nhận món quà.

Trải nghiệm tour du lịch châu Âu trọn gói, bạn đừng quên mua một hộp chocolate xinh xắn dành tặng cho những người yêu thương của mình nhé!

ĐỒNG HỒ

Top 10 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên toàn cầu hiện nay là: Rolex (Thụy Sĩ), Cartier (Pháp), Omega (Thụy Sĩ), Patek Philippe (Thụy Sĩ), Longines (Thụy Sĩ), Breitling (Thụy Sĩ), TAG Heuer (Thụy Sĩ), Piaget (Thụy Sĩ), Montblanc (Đức), Breguet (Thụy Sĩ).

Từ lâu đồng hồ Thụy Sĩ đã nổi bất với chất lượng hàng đầu và kiểu dáng độc đáo. Việc sở hữu một chiếc đồng hồ đến từ những thương hiệu nổi tiếng là ước mơ của bao “tín đồ thời trang” bởi nó tạo nên người sở hữu trở nên vô cùng đẳng cấp.

Đây quả là món quà tặng lý tưởng khi du lịch châu Âu và cũng là món quà tặng vô cùng đẳng cấp. Mặc dù vậy, đây cũng là tặng phẩm khá xa xỉ, thách thức “túi tiền” của bạn đấy!

BIA

Bia là thức uống thân thuộc được dùng rộng rãi trong các bữa tiệc từ lớn đến nhỏ và tương xứng với tương đối nhiều đối tượng. Bỉ, Anh, Đức, Đan Mạch hiện tại là bốn quốc gia châu Âu sở hữu những dòng bia nổi tiếng trên toàn thế giới.

Vì tính ứng dụng rộng rãi nên bia trở thành trong những món quà tặng lý tưởng khi du lịch châu Âu.

Trải nghiệm tour du lịch châu Âu trọn gói, bạn có thể tự mình trải nghiệm hương vị bia độc đáo đến từ những quốc gia kể trên. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn chúng làm quà tặng bạn bè, người thân nếu vẫn đang thắc mắc ‘‘du lịch châu Âu nên mua gì làm quà?’’

Với những gợi ý kể trên chắc hẳn bạn đã có thể chọn được những quà tặng dành cho người thân và anh em rồi đúng không ạ ?

Nếu bạn đang có ý định du lịch châu Âu, bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu

>>> Nguồn: Du lịch châu Âu mua gì làm quà ?

 

Trả lời