Khám phá Shirakawa-go ngôi làng tuyệt đẹp của Nhật Bản

ngoi-lang-dep-nhu-trong-tranh-o-nhat-ban

Shirakawa-go là ngôi làng lâu đời nhất ở vùng đất của các nội tạng, trong mùa đông tuyết trắng Shirakawa-go đèn vào ban đêm như nàng tiên xinh đẹp.
> Lucky ngực Châu Âu
> Quỷ Suối mang dáng thiên thần

Thưởng thức các lá đỏ lá vàng trong chế độ Kyoto Block, tôi bắt tàu Shinkansen đến Nagoya và gửi tiền trong tủ để bắt xe buýt để xem lễ hội ánh sáng ở Nabana No Sato. Đắm chìm trong mê cung của ecstasy ánh sáng được sinh ra, tôi đã đi lại trạm xe buýt cuối cùng đêm tại Nagoya và sau đó chờ đợi cho các chuyến tàu sáng đến Takayama. Vào cuối thu, đúng vào ngày cuối tuần thứ bảy vì vậy tôi không thể tìm thấy một nhà trọ giá rẻ. Tôi vào chỗ của karaoke, trò chơi cửa hàng gần nhà ga ở lại qua đêm, nhưng họ có đầy đủ mọi người. Nagoya Trạm không hoạt động trạm 24/24 cũng nên đóng cửa để tất cả các tàu khi hoạt động. Bài loay hoay mãi để tìm một quán cà phê Dennys mở cửa 24 giờ nhờ vào sự hỗ trợ của bạn bè trên Facebook Việt sống ở Nagoya show. Vì vậy, để ngồi đó uống cà phê lạnh ở bên ngoài chờ đợi cho buổi sáng khi nhiệt độ xuống tới 3-4 độ C.

Khám phá

Tôi đi xe lửa đến Takayama JR sớm nhất và 10 giờ sáng đến những nơi mới hơn. Takayama lạnh 1 độ C khiến tôi rùng mình mang ba lô đi bộ trên con đường trống mà rít lên thở ra khói. Tôi gửi hành lý vào nhà trọ, thậm chí nhiều hơn thì khoảng Takayama bản đồ.

Tôi thích thị trấn nhỏ xinh này lần đầu tiên vào ngày mùa xuân với hoa nở trái đào. Takayama từ Nagoya gần 200 km và dân cư thưa thớt kể cả cư dân và du khách đến đây. Có lẽ, theo ý kiến ​​của tôi, các bộ đệm để Takayama chỉ là nơi du khách đến đây và ghé thăm làng cổ Shirakawa-go, nhưng trong thực tế, cảnh quan khu vực này là không có gì đặc biệt. Nhưng tôi tìm thấy bản thân mình trong tình yêu với nơi này bằng sự bình tĩnh nhẹ nhàng và giản dị ở đây.

Takayama rộng không đi mỏi chân mà gói gọn trong một vài con đường thập giá cùng với các cửa hàng Nhật Bản được xen kẽ với nhau trên đường phố cổ nhỏ. Khu phố cổ là nơi mà hầu hết khách du lịch mà còn du khách không hoe bùng đáng nhạt so với những khu du lịch ở Kyoto hay Tokyo. Cộng đồng dưới cùng trong “Made in Japan”, rất địa phương và không cung cấp hoặc lớn tiếng. Du khách cũng “nhiễm” trong người bán nhưng nhẹ nhàng, nói chuyện trao đổi tạo nên một yên tĩnh Takayama đáng yêu rất nhiều.

ngoi-lang-dep-nhu-trong-tranh-o-nhat-ban
Làng đẹp như tranh trong nắng sớm
Tour Nhật Bản | Nhật Bản Khách sạn | Vé máy bay Nhật Bản | Visa Nhật Bản

Tôi thích các quán cà phê ở Takayama và lần này phát hiện Don quán cà phê – quán cà phê lâu đời nhất ở đây, mà từ năm 1951 đến nay. Cửa hàng, âm nhạc đẹp nhẹ nhàng mở cửa và rất tốt cà phê nhỏ nhưng ấm cúng. Old ông chủ và cô hầu bàn cũng lão hóa nhưng luôn nụ cười thân thiện vui vẻ và yêu thương ánh mắt cho khách. Ngày nào cũng vậy, buổi chiều tươi sáng tôi đã làm Don tách cà phê nóng và ăn cửa hàng bánh ngọt làm bằng vòm miệng của tôi như vậy mê hoặc. Tôi cảm thấy mình đã bị nghiện Don quán cà phê và để lại những ngày tôi phải đi đến trạm Takayama đầu không nên nhìn ly cà phê sáng đó cho thấy cách nhỏ … Trên thực tế, tôi cảm thấy như tôi đã bỏ lỡ ấm không gian thơm mùi cà phê nổi tiếng nơi đó, hãy nhớ bất chấp chiều lạnh bên ngoài nhưng rất ấm áp khi vào Don, ly cà phê thải nhớ những giai điệu nhẹ nhàng của bài hát Giáng sinh nghe hơi quen thuộc với nơi chỗ ngồi của tôi hay ngồi và xem đường.

Món ngon điểm đẹp

Shirakawa-go được cho là ngôi làng lâu đời nhất ở vùng đất của các nội tạng. Lần trước đây trong những ngày mưa không nên đi bất cứ nơi nào như vậy chuyến đi này đã trở lại quyết tâm đi lang thang để đạt được thậm chí xem. Xe chạy xa Takayama Shirakawa-go mất khoảng một giờ. Đây ngôi làng cổ nằm ở vùng cao nguyên luôn nên lạnh hơn ở Takayama. Mặc dù nằm trên một ngọn núi cao, nhưng con đường đến đó là rất dễ dàng, vì người Nhật đã xây dựng bao nhiêu là đường hầm qua núi thay vì leo đèo. Tuyết bắt đầu rơi từ ngày hôm trước nhưng không dày vì vậy tôi đã không lởm chởm trắng được giữ nguyên. Sun ánh nắng mặt trời buổi sáng, nhưng cũng có một chút sương mù giăng giăng leo lên trong khi xem lại toàn bộ các làng bị vướng víu “sương khói mờ hình ảnh của” quá! Mặc dù không hoàn hảo nhưng xem việc thực hiện, nghe nói vào mùa đông khi tuyết dày trắng, Shirakawa-go lên đèn vào ban đêm rất đẹp, đẹp như một nàng tiên.

Shirakawa-go thung lũng nhỏ giữa núi bao quanh và mỗi mùa đều có vẻ đẹp riêng của nó và như một số bản địa ở đây, mùa đông là mùa tốt nhất là du khách mùa đông đến đây bởi hầu hết các cảnh cổ tích tôi đã đề cập ở trên. Shirakawa-go với những gì tôi muốn? Điều đó sang một bên những ngôi làng cổ xưa, bỏ qua câu chuyện ở đây là di sản thế giới … Đối với tôi một vài tiêu đề mà không phải là trong sự lựa chọn của mình, nhưng hòa bình nhẹ nhàng, duyên dáng đơn giản, bởi làng nét thôn quê gần, người dân trung thực, ngôi nhà độc đáo được làm từ những thứ vật chất và nông thôn cốt truyện đan xen với bầu không khí làng trải rộng trên khắp các con hẻm … luôn điều mà làm cho tôi tình yêu, sững sờ.

Mỗi khu vực tập trung, mỗi nơi một kiểu dáng đẹp dẹt khi đi thăm Nhật Bản. Đối với tôi, những vùng quê yên tĩnh, thị trấn nhỏ ít người luôn luôn hấp dẫn tôi. Nikko, Takayama, Shirakawa-go … và chắc chắn nhiều nơi ở Nhật Bản đang chờ tôi khám phá. Chỉ cần chậm, và tiếp theo sẽ đi … Đến Nhật Bản để bước chậm rãi, lặng lẽ thẳng thắn, sâu sắc thích … thấm mới là nước và gây mê điều rất đẹp hay này.