Lưu ngay những homestay siêu đẹp ở Đà Lạt

Ngoài phong cảnh hữu tình, khí hậu mát mẻ và ẩm thực phong phú, Đà Lạt còn nổi tiếng với hàng loạt homestay độc đáo. Dưới đây chính là những homestay cực đẹp tại Đà Lạt, bạn có thể tham khảo qua nếu đang có ý định vi vu tại thành phố này nhé!
 

TRE’S HOUSE

– Địa chỉ: 419A Võ Trường Toản, Phường 8, thành phố Đà Lạt

– Giá phòng: 150.000 – 550.000VNĐ/đêm

Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc du lịch Đà Lạt nên “tá túc” ở đâu thì Tre’s House là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo đấy. Đến nơi đây, bạn sẽ được đắm mình vào không gian bình yên với vẻ đẹp mộc mạc nhưng không hề kém phần lãng mạn. Cách bày trí có phần bình dị pha lẫn một chút cổ xưa, tạo nên cảm giác vô cùng gần gũi. Từng vật dụng như giường, gương, kệ sách,… đều được chăm chút vô cùng tỉ mẩn, chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi xuyến xao.

Đặc biệt, homestay cực đẹp tại Đà Lạt này còn có khu vườn khá độc đáo. Những ụ rơm được chất khéo léo bên cạnh những luống rau xanh mát. Tất cả đan cài vào nhau tạo bức tranh vô cùng bắt mắt.

Tham khảo thêm: du lich Da Lat của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

SECOND HOUSE

– Địa chỉ: 8 Hồ Tùng Mậu, thành phố Đà Lạt

– Giá phòng: 800.000 – 1.000.000VNĐ/ đêm

Trong danh sách những homestay cực đẹp tại Đà Lạt không thể không kể đến Second House. Homestay này “đốn tim” bao du khách bởi lối kiến trúc vừa hiện đại vừa dễ dàng, phảng phất nét lãng mạn của phương Tây.

Du lịch Đà Lạt và dừng chân tại Second House, bạn sẽ có cảm giác như trở về với chính ngôi nhà của mình. Nơi đây đầy đủ tiện nghi với những gam màu ấm áp tạo cảm giác vô cùng thân thuộc.

THE WILDER NEST

– Địa chỉ: Tuyền Lâm, Phường 3, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

– Giá phòng: 300.000 – 1.500.000VNĐ/ đêm

Đúng như cái tên thường gọi, The Wilder Nest gây ấn tượng với không gian thanh bình giữa núi rừng. Nơi đây những tưởng chỉ có hơi thở đại ngàn, gió rừng và vài lời tâm tình thủ thỉ. Nếu bạn đang tìm một nơi dừng chân yên bình trong chuyến du lịch Đà Lạt thì homestay này là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo đấy!

Tại đây có khá nhiều loại phòng với gam màu chủ đạo trắng, nâu cùng view hướng ra rừng thông siêu đẹp. Thật không ngoa khi nói rằng The Wilder Nest là 1 trong những homestay cực đẹp tại Đà Lạt, bất cứ chỗ nào thuộc về homestay này đều được bày trí vô cùng tỉ mỉ. Bạn chắc chắn sẽ có vô vàn bức ảnh “triệu – like” khi dừng chân tại nơi đây đấy!

YÊN’S HOUSE

– Địa chỉ: Hẻm 10 đường Huyền Trân Công Chúa, thành phố Đà Lạt

– Giá phòng: 150.000 – 750.000 VNĐ/ đêm

Yên's House tọa lạc trên một ngọn đồi cao xanh mướt với cách trang trí vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Homestay cực đẹp tại Đà Lạt này còn là điểm ngắm hoàng hôn và bình minh vô cùng lý tưởng.

Đến với Yên’s House khi du lịch Đà Lạt, bạn chắc chắn sẽ bị “đốn tim” trước những tông màu trắng mộng mơ cùng những vật dụng cổ điển, cũ kỹ. Yên’s House còn có khi vườn phía sau, nơi đây bạn có thể nướng thịt, hò hát thoải mái cùng bạn bè. Nếu đến homestay này vào mùa xuân, bạn còn được dịp ngắm hoa mai anh đào khoe sắc đấy!

THE SEEN HOUSE

– Địa chỉ: khu phố 8 Vườn Thương, phường 3, thành phố Đà Lạt

– Giá phòng: 300.000 – 1.500.000VNĐ/ đêm

The Seen House tọa lạc ngay bên Hồ Tuyền Lâm, rất nổi bật với phong cảnh nên thơ được ôm trọn bởi những rừng thông bạc ngàn. Đây sẽ là điểm dừng chân vô cùng lý tưởng trong chuyến du lịch Đà Lạt cho những ai muốn tránh xa cuộc sống khói bụi, đời thường vội vã.

Homestay cực đẹp tại Đà Lạt này có 5 phòng riêng được trang phị những vật dụng hiện đại với view hướng ra khung cảnh núi, hồ. Seen House còn có quầy bar cafe, nhà hàng kiểu Âu và thư viện, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của du khách.

Trên đây chính là một vài gợi ý về những homestay cực đẹp tại Đà Lạt. Nếu bạn đang có ý định vi vu thành phố này thì hãy “bỏ túi” ngay danh sách trên nhé! Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ về cty du lich Đất Việt hoặc số hotline 08 96 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Trả lời