Mười thành phố được yêu thích nhất của nước Mỹ

Kết quả hình ảnh cho New York

Hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới đã tham gia vào cuộc bình chọn các thành phố được yêu thích nhất nước Mỹ, và New York đứng đầu trong danh sách này.

Kết quả hình ảnh cho New York

New York: Đây là thành phố đông dân nhất nước Mỹ. Du lịch đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển của New York, với khoảng 47 triệu du khách ghé thăm hàng năm. Ảnh: Reggioalliance.

Xem thêm >>> tour du lịch Nhật Bản Tết 2018 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Những điểm đến chính của thành phố có thể kể đến tòa nhà Empire State, đảo Ellis, sân khấu kịch Broadway, các bảo tàng như Metropolitan Museum of Art, cùng các địa điểm hấp dẫn khác như Công viên Trung tâm, công viên Washington Square, Trung tâm Rockefeller, Quảng trường Thời đại, tượng Nữ Thần Tự Do. Ảnh: Ibid.

Chicago: Chicago là thành phố đông dân thứ 3 của Mỹ, với khoảng 9,5 triệu người. Nổi tiếng là thành phố với những tòa nhà chọc trời, dịch vụ giải trí và du lịch của Chicago cũng tương đối phát triển, thành phố là nơi có nhiều công viên nổi tiếng thế giới như Grant, Millennium, Lincoln, Burnham, Jack… Ảnh: Chicagoraffaello.

Thành phố cũng có những tuyến đường, khu chợ của người Việt rất phát triển. Ảnh: Chicagolymphoma.

Charleston: Charleston là thành phố lớn thứ 2 thuộc bang Nam Carolina. Thành phố xinh đẹp và yên bình này được nhiều du khách bình chọn là điểm đến thân thiện nhất nước. Charleston còn nổi tiếng với những khách sạn tuyệt đẹp và ẩm thực đa dạng, nên không có gì ngạc nhiên khi nơi này đứng thứ 2 trong danh sách những thành phố du lịch được yêu thích nhất thế giới năm 2014. Ảnh: Andrewpinckneyinn. [/ce

Ảnh: Huffington Post.

Las Vegas: Thành phố nghỉ dưỡng, đánh bạc và ẩm thực nổi tiếng được mệnh danh là “thủ đô giải trí thế giới”, hay “thành phố ánh sáng”. Du khách tới đây sẽ được tận hưởng bầu không khí ăn chơi sôi động suốt cả ngày. Các khách sạn cũng rất độc đáo. Chi phí phòng ngủ và đồ ăn ở Las Vegas rẻ hơn nhiều so với những thành phố khác, bởi nguồn thu chủ yếu của thành phố đến từ các sòng bạc. Ảnh: Flippins.[/

 Ảnh: Mixxedfit.

Seattle: Seattle là một thành phố cảng biển ở vùng Tây Bắc Thái Bình Dương, phát triển mạnh về trung tâm công nghệ thông tin, hàng không, kiến trúc và các ngành công nghiệp du lịch giải trí. Ảnh: Emiratesairlines.

Những điểm du lịch nổi tiếng của thành phố phải kể đến như nhà máy sản xuất Boeing, bảo tàng hàng không, công viên Kerry. Ngoài ra thành phố còn có khá nhiều hội chợ, các lễ hội hàng năm, liên hoan phim Seattle, các sự kiện âm nhạc và nghệ thuật nổi tiếng thế giới. Ảnh: Fergystravel.

San Francisco: San Francisco là 1 trong trung tâm văn hóa và tài chính hàng đầu của Bắc California và vùng vịnh San Francisco. Nhiều du khách có chung một nhận xét là chưa viếng thăm San Francisco thì như chưa đến Mỹ, bởi nơi đây được mệnh danh là thành phố quyến rũ nhất bờ Tây, có nhiều điểm đến để du khách tham quan. Thành phố còn nổi tiếng với khu Chinatown của người Hoa, hay khu Little Saigon của người Việt. Ảnh: Sanfrancisco.travel.

Theo zing

Leave a Reply